CÔNG TY TNHH Chuyển nhà Thành Hưng Số 1

      Số Nhà 14 Ngõ 898 Đường Láng, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội  

 

Dịch vụ: công ty tuyển chọn nhân viên đông dược đào tạo tháo lắp bọc lót cẩn thận

chuyển nha thành hung sô 1: miễn phí vật tư.

chuyển nha tron gói thành hưnglam theo yêu cầu.

xe tai thành hưng: co xe bẩng nạng co câu tự hành moi vật nặng

  

Nhân dịp năm mới,công tyTNHH CHUYỂN NHA THÀNH HƯNG SÔ 1 XIN CHUC Tât cả đai gia đình sức khoẻ dồi dào, vạn sự như ý, xuân sang đắc lộc, sự nghiệp tiến nhanh và gia đình hạnh phúc

  1. Bước 1: Tiếpnhận thông tin, số lượng đồ cần  chuyển, quảng đường cần chuyển
  1. Bước 2: Tiến hành khảo sát thực tế hoặc qua điện thoại
  2. Bước 3: Báo giá dịch vụ và ký hợp đồng
  3. Bước 4: Triển khai và thực hiện chuyển dọn theo đúng hợp đồng.
  4. Bước 5: Nghiệm thu, bàn giao các đồ cân chuyển!

Chuyển nhà trọn gói Thành Hưng là một trong những địa chỉ đáng tin cậy chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển dọn chuyên nghiệp. Có thể kể đến như chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng trọn gói, chuyển kho bãi trọn gói… trên phạm vi Thành phố Hà nội và các tỉnh thành khác trên cả nước.

dịch vu  chuyển nhà thanh hung sô 1 rât tốt nhân viên tuyển trọn nhiều và dược đao tạo trọn loc, va xe tải thành hưng co tư 5 tạ đến 10 tấn

Gia đình bạn quá bận rộn với công việc thường nhất? Nhưng lại sắp đến ngày phải chuyển nhà? Dịch vụ chuyển nhà trọn gói công ty Chúng tôi sẽ là phương án hữu hiệu dành cho bạn. Chúng tôi sẽ thay bạn hoàn thành công tác chuyển dọn một cách hiệu quả nhất. Từ đóng gói bao lót đồ dùng, tháo dỡ, vận chuyển, lắp đặt và sắp xếp mọi thứ tại nhà mới theo nhu cầu của bạn.

Công ty THÀNH HƯNG luôn đề cao CHẤT LƯỢNG và UY TÍN qua từng dịch vụ cũng như đáp ứng mọi nhu cầu của Quý khách hàng một cách nhanh chóng và tiết kiệm nhất.

GỌI LÀ CÓ – TƯ VẤN TẬN TÌNH kết nối ngay với Taxi tải Thành Hưng qua:

 

 

Video chính hãng thành hưng sô 1 Cty luôn đề cao CHẤT LƯỢNG và UY TÍN qua từng dịch vụ cũng như đáp ứng mọi nhu cầu

Cảnh báo lừa dảo tinh vi

chuyên nhà thành hưng lưa dảo

– Hầu hết các dơn vị giả mạo (Riêng công ty dịch vụ chuyển nhàthành hưng sô 1) chuyển văn phòng uy tín sẽ đảm bảo vận chuyển đồ đạc của bạn đến địa chỉ mới thuận lợi, an toàn nhưng cá biệt vẫn sẽ có nhiềucông ty lừa đảo lợi dụng sự tín nhiệm của bạn để trục lợi. thành hưng sô 1 bật mí cho bạn 3 cạm bẫy cần tránh để chuyển nhà, văn phòng trơn tru và an toàn.

3 chiêu trò lừa đảo thường gặp khi chuyển nhà, chuyển văn phòng:Thay đổi mức phí

Nếu một công ty dịch vụ chuyển văn phòng, chuyển nhà cung cấp đến bạn một bản hợp đồng với một mức phí vô cùng rẻ thì bạn nên xem xét lại. Bởi sau khi tất cả đồ đạc của bạn được đóng gói và đặt lên các xe tải của họ, họ có thể tăng phí, mức phí có thể tăng gấp 2, gấp 3 giá gốc mà không có bất kỳ lý do chính đáng nào.Nếu bạn từ chối không trả tiền theo mức giá mới, họ sẽ từ chối vận chuyển và giữ không cho bạn lấy lại đồ đạc cho đến khi bạn thỏa hiệp, họ mới chuyển đồ đi. Và tất nhiên bạn sẽ không nhận được giấy thanh toán hay bất kỳ chứng từ hợp pháp nào liên quan đến việc tăng phí.Lượng đồ đạc cần vận chuyển vượt quá ước tính ban đầuTrước khi chuyển nhà, chuyển văn phòng, các công ty sẽ ước tính số lượng đồ đạc và tính ra một khoản phí phù hợp với những gì mà họ đã quảng cáo. Nhưng đến khi bạn nhận được hóa đơn thanh toán, trong đó sẽ thông báo rằng số lượng đồ đạc của bạn của bạn vượt quá mức ước tính ban đầu.Lượng đồ đạc cần vận chuyển vượt quá ước tính ban đầuTương tự như “ chiêu trò” lừa đảo thứ nhất, lần này họ cũng sẽ giữ lại đồ đạc của cho đến khi bạn đồng ý thanh toán giá dịch vụ đã được tăng cao đó.Phí phát sinhCác công ty vận chuyển thiếu trung thực còn có một chiêu lừa đảo phổ biến khác là thêm các điều khoản mới vào hợp đồng mà bạn đã ký ban đầu, những điều khoản này bạn sẽ không biết vì sao chúng lại xuất hiện và hoàn toàn không lý giải được chúng.Đó có thể là phí cho người lái xe, chi phí cho việc kéo dài thời gian vận chuyển hoặc bất kỳ khoản phí nào mà họ có thể gọi tên.Cách tự bảo vệ mình trước những công ty vận chuyển lừa đảoKhông ký kết vào một bản hợp đồng ‘trắng’Không ký kết vào một bản hợp đồng ‘trắng’,Bạn đừng bao giờ ký kết một bản hợp đồng ‘trắng’ hoặc hoặc hợp đồng không có điều khoản cụ thể, rõ ràng trong bản hợp đồng ghi ‘điều chi tiết sau’.

Dich Vụ Thân Thiện

Với phương châm luôn lấy sự hài lòng của khách hàng là trung tâm, Chuyển nhà THÀNH HƯNG số 1 luôn chú trọng trong việc xây dựng văn hoá làm việc thân thiện, chuyên nghiệp ngay từ thời điểm bắt đầu thành lập.

Từ phong cách phục vụ, ngôn từ đến tác phong hành vi của nhân viên đều sẽ mang đến sự ôn hoà, dễ chịu và thân thiện qua từng dịch vụ mà khách hàng đã trải nghiệm.

Cam Kết Hoàn Tiền

Nhằm có thể tạo nên sự yên tâm cho Quý khách hàng khi chọn Chuyển nhà THÀNH HƯNG số 1 là ‘người bạn đồng hành’ cùng mình trên con đường chuyển đến căn hộ mới, với mỗi hợp đồng được ký kết đều được trang bị thêm bảo hiểm sự cố.

Thế nên, nếu chẳng may có xảy ra tình trạng thất thoát hay hư hỏng do lỗi từ nhân viên vận chuyển, chắc chắn rằng bạn sẽ được hoàn tiền một cách thoả đáng nhất.

Hỗ Trợ Sau Vận Chuyển

Với mong muốn có thể lắng nghe và kịp thời giải quyết những vấn đề mà khách hàng gặp phải (nếu có) sau khi công tác đã vận chuyển 

Do đó, dù bạn có hài lòng hay góp ý tích cực, thậm chí là nếu chúng tôi là làm bạn phiền lòng, đừng ngần ngại mà hãy ‘tâm sự’ với chúng tôi. Mọi việc sẽ được giải đáp và đưa ra phương án giải quyết nhanh nhất. Hy vọng Chuyển nhà THÀNH HƯNG số 1 có thể luôn đồng hành cùng bạn.

Bảng Giá Xe Tải thành hưng số 1

Xe tải Thành Hưng: Nhanh chóng , an toàn, giá rẻ, đúng giờ, đo là những gì khách hàng cảm nhận được khi thuê xe tải Thành Hưng, Chúng tôi có mạng lưới xe tải chở hàng và vận chuển hàng hiện đại đa dạng cac loại xe trọng tải được phân bổ đều khắp cả Hà Nội & TPHCM và các tỉnh lân cận.

Đáp ứng nhanh chóng mọi nhu cầu cần thuê xe tải chở hàng, thue xr chở đồ xủa quý khác, bạn sẽ được vận chuyển đến nơi một cách an toàn và nhanh chóng khi sử dụng dịch vụ xe tải thành hưng của chúng tôi bạn hoàn toàn yên tâm.

Chất lượng xe :Tất cả các loại xe xe tải cho thuê đểu thuộc dàn xe đời mới, vận hành tốt qua kiệm định số lượng xe, xe tải thanh fhuwng có nhiều chủng loại xe vói nhiều trọng tải khác nhau, đáp ứng đủ tất cả các nhu cầu cần thuê xe tải chở hàng của quý khách, như xe tải thành hưng có trọng tải từ 500kg đến trọn tải 2,5 tấn chạy chong thành phố Hà Nội, thời gian 24h/7.

Thủ tục thuê xe tải Thành Hưng, chỉ cần khách hàng gọi vào Holine (02437733733 ) đặt lịch trước chúng tối sẽ xếp lịch ưu tiên cho bạn, đăc biêt chúng tối sẽ tư vấn và báo giá cụ thể cho bạn các dichj vụ của Công Ty TNHH Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1 cung cấp.

Mỗi trọng tải xe, và trọng lượng xe, mỗi quãng đường vận chuyển đều có một mức giá khác nhau, nhằm tạo sự thuận tiện cho khác hàng trọng việc lựa trọn phương tiện xe tải nhanh chóng, tiết kiệm, xe tải thành hưng trân trọng gửi đến quý khách hàng bảng giá thuê xe tải chở hàng để được tham khảo.

Dịch vụ xe tải thành hưng:

Chuyên cung cấp gói chuyển hàng hóa cho khách hàng với mức giá cạnh tranh thị trường, gí thuê xe tải thành hưng chúng tôi sẽ báo giá trực tiếp báo giá ngay khi khách hàng có nhu cầu, đảm bảo minh bạch rõ ràng đôi bên đều đồng ý, tuyetj đôi không có phí phát sinh.

Xe tải thành hưng vận chuyển xong có hóa đơn, phiếu tu, chúng từ của công ty thành hưng chính hangxthee hiện trên phiếu thu có thông tin địa chỉ cụ thể thực tế, Quya khách có như cầu liên hệ tại đây cho trắc chắn tránh nhậm lẫn

Xe tải thành hưng vận chuyển xong có hóa đơn, phiếu thu, chứng từ của công ty thành hưng chính hãng thể hiện trên phiếu thu thông tin địa chỉ cụ thể thực tế, Quý khách có nhu cầu liện hệ tại đậy cho trắc chắn chánh nhầm lẫm

Do nhu cầu cần tim xe tải chở hàng của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao, xe tải thành hưng hiện nay cung cáp dịch vụ cho thue xe tải chở hàng ký hợp đồng theo Tháng. Quý , Năm, đây là dịch vụ rất tiện ích cho doanh nghiệp, vì không phải bỏ tiền ra đầu tư mua xe tải, và tuyển tài xe, ( lái xe) không phải lo việc quảng lý va bảo quản phuong tiện, các chi phí xăng dầu, kho bãi, khấu hao…. nhưng vẫn đảm bao việc giao hàng cho dối tác dúng tiến độ thông qua di

không chỉ cung cấp dich vụ cho thuê xe tải chở hàng trong khu vục Hà Nội, xe tải thành hưng con nhận chuyển hàng hóa đi các tỉnh thành khách, ví rụ vận chuyển hàng hóa từ Hà Nội đi các tỉnh lân cận như Bắc Ninh. Hải Dương, Hải Phòng ư, Thanh Hóa, Tuyên Quang, Phú Thọ, Thái Nguyên, và một số các tỉnh khác…… đi từ Hà Nội – Đà Nẵng, Phú Quốc,……. và nhận chở hàng quay đầu nghĩ là chiều ngược lại.

Xa tải thành hưng luôn chú trọng mang đến cho khách hàng những giả pháp vận chuyển tiện lợi, vì vậy bên cạnh việc cung cấp dịch xe tải thành hưng, chúng tối còn có dịch vụ chuyển nhà dụa trên thông tin khối lượng đồ đạc cần

để đáp ứng đầy nhủ và đa dạng nhu cầu cần chuyển văn phòng của doanh nghiệp, xe tải thành hưng hienj đang là dơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín, chuyên nghiệp tại Hà Nội 7 TPHCM, Số lượng phương tiên xe tải thành hưng chuyển văn phong đa dạng, hiện đại, đảm mọi bảo thiết bị, may móc có kích thước lơn và nhỏ để được vậy chuyên an toàn và nhanh chóng.

Thông tin liên hệ:

Công TY TNHH Chuyển Nhà Thành Hưng Số 1

Đia chỉ: Số Nhà 14 Ngõ 898 Đường Láng, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội, Việt Nam

ĐT: 024.37.733.733

Email: Ducphuongbds@gmail.com

Loại Xe Kích Thước xe 10km Đầu 11 – 50km Thời gian chờ
Xe Transit 800kg 2m x 1.5m x 1.5m 400.000 đ 20.000 đ 100.000 đ/giờ
1.2 tấn 3m x 1.6m x 1.6m 450.000 đ 20.000 đ 100.000 đ/giờ
1.4 tấn 3.4m x 1.65m x 1.6m 480.000 đ 25.000 đ 100.000 đ/giờ
2.3 tấn 3.5m x 1.7m x 1.7m 520.000 đ 30.000 đ 100.000 đ/giờ
1.9 tấn 4.38m x 1.85m x 1.8m 550.000 đ 35.000 đ 150.000 đ/giờ
1.9 tấn Có Ben nâng 4.4m x 1.9m x 1.9m 800.000 đ 50.000 đ 150.000 đ/giờ
2.5 tấn 4.5m x 2m x 2m 600.000 đ 40.000 đ 150.000 đ/giờ
2 tấn 6.2m x 2m x 2m 800.000 đ 50.000 đ 200.000 đ/giờ
Loại Xe Kích Thước xe 51-100km > 100km Thời gian chờ Lưu đêm
Transit 800kg 2m x 1.5m x 1.5m 11.000 đ 9.000 đ 100.000 đ/giờ 200.000 đ
1.2 tấn 3m x 1.6m x 1.6m 11.000 đ 9.000 đ 100.000 đ/giờ 200.000 đ
1.4 tấn 3.4m x 1.65m x 1.6m 12.000 đ 10.000 đ 100.000 đ/giờ 200.000 đ
2.3 tấn 3.5m x 1.7m x 1.7m 13.000 đ 11.000 đ 100.000 đ/giờ 200.000 đ
1.9 tấn 4.38m x 1.85m x 1.8m 14.000 đ 12.000 đ 150.000 đ/giờ 300.000 đ
1.9T ben 4.4m x 1.9m x1.9m 20.000 đ 18.000 đ 150.000 đ/giờ 300.000 đ
2.5 tấn 4.5m x 2m x 2m 15.000 đ 13.000 đ 150.000 đ/giờ 300.000 đ
2 tấn 6.2m x 2m x 2m 25.000 đ 20.000 đ 200.000 đ/giờ 500.000 đ

 

Bảng Giá Bốc xếp

Mỗi trọng tải xe, mỗi chất lượng xe, mỗi quãng đường vận chuyển đều sẽ có một mức giá khác nhau, nhằm tạo sự thuận tiện cho bạn trong việc lựa chọn phương án thuê xe tải nhanh chóng và tiết kiệm nhất, Taxi tải Thành Hưng trân trọng gửi đến Bảng giá cho thuê xe tải đủ mọi trọng tải để bạn tiện tham khảo.

Loại Xe Kích Thước xe Phí bốc xếp 2 đầu                                               Lưu Ý
1.2 tấn 3m x 1.6m x 1.6m 600.000 đ Phí Trên chưa bao gồm:
Chi phí xe tải vận chuyển, vất tư bao bộc,
đống gói bảo hiểm hàng hóa, trung chuyển hàng từ hẻm nhỏ ra hoặc lầu cao,
tháo lắp máy lạnh, nước nóng và các thiết bị điện gia đình khác
1.4 tấn 3.4m x 1.65m x 1.6m 800.000 đ
2.3 tấn 3.5m x 1.7m x 1.7m 1.000.000 đ
1.9 tấn 4.38m x 1.85m x 1.8m 1.200.000 đ
1.9 tấn Ben nâng 4.4m x 1.9m x1.9m 1.500.000 đ
2.5 tấn 4.5m x 2m x 2m 1.400.000 đ
2 tấn 6.2m x 2m x 2m 2.000.000 đ
Xe Transit 800kg 2m x 1.5m x 1.5m 400.000 đ

Quy Trình Chuyển Nhà  Thành Hưng Số 1


Chuyển nhà trọn gói thành hưng
Nhiều năm trong lĩnh vực chuyển nhà và dọn nhà Công ty Thành Hưng,
đội ngũ công nhân tuyển trọn nhiều lam chuyên nghiệp, an toàn,thao dỡ đồ va đóng gói cẩn thận gia dinh yên tâm

luôn là sự lựa chọn uy tín và tốt nhất. Có sự đảm bảo sự mất mát và thực hiện nhanh chóng với nhân viên chuyên nghiệm và thân thiện. Chân thành cám ơn Khách Hàng đã đồng hành cùng công ty Chúng tôi trong suốt quảng thời gian qua!

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin, số lượng vật dụng, quảng đường cần chuyển
  • Bước 2: Tiến hành khảo sát thực tế hoặc qua điện thoại
  • Bước 3: Báo giá dịch vụ và ký hợp đồng
  • Bước 4: Triển khai và thực hiện chuyển dọn theo đúng hợp đồng.
  • Bước 5: Nghiệm thu, bàn giao

 

Quy Trình Chuyển Văn Phòng Thành Hưng Số 1

Chuyển Văn Phòng Bạn đang là chủ một doanh nghiệp, công ty, cơ sở hay là nhân viên đảm nhận nhiệm vụ tìm kiếm đối tác uy tín đảm nhận công tác chuyển dọn văn phòng cho công ty. Cho dù Bạn là ai, nhưng đã có nhu cầu về chuyển văn phòng làm việc thì ắt hẳn đang phải đau đầu vì không biết phải bắt đầu tư đâu, chọn công ty vận chuyển nào để giao phó trọng trách này. Chuyển Văn Phòng Trọn Gói Thành Hưng hiểu rõ những khó khăn đó, những áp lực đó với Bạn. Thế nên, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói do chúng tôi cung cấp sẽ là phương án hiệu quả và tiết kiệm nhất dành cho Bạn. Bạn vẫn là người chủ động cho mọi công tác chuyển dọn nhưng chi tiết công việc đội ngũ chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng sẽ đứng ra đảm nhiệm.

Đội Ngũ Chuyên Nghiệp

Bất cứ doanh nghiệp nào muốn tồn tại lâu dài trong lòng khách hàng đều phải xây dựng cho mình đội ngũ nhân lực làm việc có tính chuyên nghiệp cao, Chuyển nhà trọn gói Thành Hưng cũng như thế. Nhận thức ngày từ những ngày đầu được thành lập, chúng tôi đã không ngừng tìm kiếm và đào tạo để có thể xây dựng nên một đội ngũ nhân viên tận tâm nhất, khoẻ mạnh nhất, thân thiện nhất… để có thể mang đến Bạn những dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp nhất.

  • Tư vấn, tiếp nhận yêu cầu tận tình, chu đáo, thân thiện
  • Nhân viên đóng gói cẩn trọng, bao lót tỉ mỉ gọn gàng
  • Nhân viên vận chuyển có sức khoẻ tốt, hoạt bát, nhanh nhẹn
  • Bác tài thông thao đường xá, cẩn trọng trên từng nẻo đường
  • Chăm sóc khách hàng niềm nở, vui vẻ, lịch sự.

Quy Trình Chuyển xe tảiThành Hưng Số 1

  • Chuyển nhà thành hưng số 1 chuyên cho xe tai ghep hang đi cac tỉnh Ha nội đi thai nguyên, bac kan tinh theo thung carton neu ghep thitinhs 15k 1 thuung kich thước nhuư nay

 

hoac tinh theo chuyến 1300k/1 chuyến

ve đông anh hasoc son ghep rinh 30k tren thung giao tân nhf lây tân noi chô oto vao dược

 com xe ghep hsang vê cac tinh như la đi thai bình, nam định, xe 1,5 tâ, 10k /1 thùng carton theo chuyến tính tâm 1.850.0000đng trên chuyên chưa tính tiên cau đương tinh tuy theo hêt bao nhiêu tinh khach gia cả cụ thể

Chuyển nhà thành hưng số 1 chuyên cho xe tai ghep hang đi cac tỉnh Ha nội đi thai nguyên, bac kan tinh theo thung carton neu ghep thitinhs 15k 1 thuung kich thước nhuư nay

 

 

 

 

hình ảnh công ty- KHOẢNH KHẮC ĐẸP

  1. Chuyển nha thanh hung sso 1:Chúng tôi thực sự biết ơn bạn vì đã chọn chúng tôi làm nhà cung cấp dịch vụ chuyển nhà thành hưng sô 1 và cho chúng tôi cơ hội phát triển. Không có thành tựu nào của chúng tôi có thể đạt được nếu không có bạn và sự hỗ trợ vững chắc của bạn.

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã giúp chúng tôi trở thành thương hiệu số 1

 trong lòng khách hàng. Chúng tôi không thể đạt được thành công này nếu không có bạn là khách hàng của chúng tôi. Sự hài lòng của bạn là mối quan tâm số một của chúng tôi và chúng tôi hứa sẽ luôn đáng tin cậy.Rất hân hạnh được phục vụ bạn trong suốt những năm qua. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục mối quan hệ này trong năm tới với sự tôn trọng và kính trọng. Chúc bạn một năm mới hạnh phúc và viên mãn.Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn trong suốt những năm qua. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục mối quan hệ này trong năm tới với sự tôn trọng và trang nghiêm. Chúc bạn một năm mới hạnh phúc và viên mãn.Cảm ơn bạn vì đã đồng hành cùng chúng tôi suốt một năm vừa qua. Chúc bạn năm mới mạnh khỏe và hạnh phúc.

Nhân dịp năm mới sắp đến, chúng tôi xin gửi lời tri ân chân thành nhất đến Quý khách. Chúng tôi sẽ không có được như ngày hôm nay nếu không có bạn. Chúc bạn và gia đình một năm mới an khang, thịnh vượng và thành công.

Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng chúng tôi trong năm qua. Chúc quý khách một năm mới nhiều sức khỏe và hạnh phúc.

Chúng tôi thực sự biết ơn bạn vì đã chọn chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ và cho chúng tôi cơ hội phát triển. Không có thành tựu nào của chúng tôi có thể đạt được nếu không có bạn và sự hỗ trợ vững chắc của bạn.

Đội Ngũ Chuyên Nghiệp

Nơi lưu giữ lại những kinh nghiệm bổ ích về chuyển dọn an toàn, tiết kiệm những câu chuyện chia sẻ về nghề, về đời của nhân viên chuyển dọn, hậu cần, bác tài của Thành Hưng; những lời động viên, đóng góp của Quý khách hàng qua những lần trải nghiệm dịch vụ… và còn nhiều những điều khác đang chờ bạn đấy!